Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



อิทธิพลบุคลิกภาพของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อลิปสติกของลูกค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON CUSTOMERS’ LIPSTIC PRODUCT PURCHASING DECISION IN THE BANGKOK AREA)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 62170370077
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นางสาวบุณรดา สามารถ
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 2/2566
อาจารย์ที่ปรึกษา ดร.ธรรมวิมล สุขเสริม





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1-ปก281544103531-ปก.pdf
2-กิตติกรรมประกาศ281544231192-กิตติกรรมประกาศ.pdf
3-บทคัดย่อ281544552883-บทคัดย่อ.pdf
4-สารบัญ281546279124-สารบัญ.pdf
5-บทที่ 128154652535-บทที่ 1(1-10) บุณรดา.pdf
6-บทที่ 22815471346-บทที่ 2(11-32) บุณรดา.pdf
7-บทที่ 3281547125967-บทที่ 3(33-38) บุณรดา.pdf
8-บทที่ 4281547257538-บทที่ 4(39-51) บุณรดา.pdf
9-บทที่ 5281547423949-บทที่ 5(52-56) บุณรดา.pdf
10-เอกสารอ้างอิง2815475692510-เอกสารอ้างอิง(57-64).pdf
11-ภาคผนวก2815481019111-ภาคผนวก(65-71).pdf
12-ประวัติผู้วิจัย2815482552812-ประวัติผู้วิจัย(72).pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805