Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า: กรณีศึกษาฝ่ายงานสินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดอุบลราชธานี (SERVICE QUALITY AFFECTING THE LOYALTY OF CUSTOMER: A CASE STUDY OF CREDIT DEPARTMENT OF KASIKORNBANK IN UBON RATCHATHANI PROVINCE)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 61170370016
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นายฉัตรชัย ปิ่นทุพันธ์
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 2/2565
อาจารย์ที่ปรึกษา ผศ.ดร.อุทัย อันพิมพ์





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1 หน้าปก11755225541. หน้าปก.pdf
2 กิตติกรรมประกาศ11755326302.กิตติกรรมประกาศ.pdf
3 บทคัดย่อ11755494083.บทคัดย่อ.pdf
4 สารบัญ11755585314.สารบัญ.pdf
5 บทที่ 1 1175667095.บทที่ 1ฉัตรชัย.pdf
6 บทที่ 2 11756136936.บทที่ 2ฉัตรชัย.pdf
3 บทคัดย่อ11756347177.บทที่ 3ฉัตรชัย.pdf
8 บทที่ 4 11756494708.บทที่ 4ฉัตรชัย.pdf
9 บทที่ 511756578429.บทที่ 5ฉัตรชัย.pdf
10 เอกสารอ้างอิง11757697510.เอกสารอ้างอิง.pdf
11 ภาคผนวก117571578611.ภาคผนวก.pdf
12 ประวัติผู้วิจัย117572429412.ประวัติผู้วิจัย.pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805