Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดและแช่แข็งของผู้บริโภค: กรณีศึกษา ร้านอุบลบ้านเพชร อำเภอกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี (MARKETING COMMUNICATION STRATEGY AFFECTING THE DECISION MAKING ON FRESH AND FROZEN FOOD OF CONSUMERS: A CASE STUDY OF UBON BAN PETCH, KUDKHOWPUN DISTRICT, UBON RATCHATHANI PROVINCE)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 65170370045
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นางสาวรัชนีภรณ์ สืบสาว
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 2/2567
อาจารย์ที่ปรึกษา ดร.ธรรมวิมล สุขเสริม





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1.หน้าปก20252181114356691.หน้าปก รัชนีกรณ์.pdf
2.กิตติกรรมประกาศ2025218111454302.กิตติกรรมประกาศ.pdf
3.บทคัดย่อ2025218111551413.บทคัดย่อ.pdf
4.สารบัญ20252181115138344.สารบัญ.pdf
5.บทที่ 120252181115362305.บทที่ 1รัชนีกรณ์.pdf
6.บทที่ 220252181115521626.บทที่ 2รัชนีกรณ์.pdf
7.บทที่ 32025218111674197.บทที่ 3รัชนีกรณ์.pdf
8.บทที่ 420252181116183098.บทที่ 4รัชนีกรณ์.pdf
9.บทที่ 520252181116295429.บทที่ 5รัชนีกรณ์.pdf
10.เอกสารอ้างอิง202521811164181410.เอกสารอ้างอิง.pdf
11.ภาคผนวก202521811165323011.ภาคผนวก.pdf
12.ประวัติผู้วิจัย20252181117233712.ประวัติผู้วิจัย.pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805