Placeholder image

เรื่อง : 1. มีความรู้ ความเข้าใจ และมีทักษะในสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หรือการตลาดการค้าสมัยใหม่ สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ แก้ไขปัญหา การประกอบธุรกิจค้าปลีก การร่วมสร้างธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และร่วมสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมได้


 

รายละเอียด



  
 

ปรับปรุงข้อมูลวันที่ : 25/3/2567   โดย นายอนุชิต สิงห์คำ   อ่านแล้ว : 20



ไฟล์แนบที่เกี่ยวข้อง  
 259465728DSC_1198.jpg



Tags:
-

ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
5. มีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบในการประกอบอาชีพ การดำรงชีวิต และมีการเรียนรู้ตลอดชีวิต
4. มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี
3. ใช้ทักษะสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในการพูด การเขียน และการนำเสนอ
2. ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อใช้ในการตลาดดิจิทัล หรือการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ในยุคดิจิทัล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ
1. มีความรู้ ความเข้าใจ และมีทักษะในสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หรือการตลาดการค้าสมัยใหม่ สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ แก้ไขปัญหา การประกอบธุรกิจค้าปลีก การร่วมสร้างธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และร่วมสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมได้

คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805