Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



สิ่งกระตุ้นทางการตลาด และองค์ประกอบการออกแบบที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ามือสอง (MARKETING STIMULI AND DESIGN ELEMENTS INFLUENCING DECISION TO PURCHASE SECOND HAND SHOES)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 65170370111
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นางสาวปิยธิดา ตะนะคี
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 2/2567
อาจารย์ที่ปรึกษา ผศ.ดร.คมทัศน์ ทัศวา





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1.หน้าปก20256211727346321.ปก_ปิยะธิดา.pdf
2.กิตติกรรมประกาศ20256211727433672.กิตติกรรมประกาศ.pdf
3.บทคัดย่อ20256211727516793.บทคัดย่อ.pdf
4.สารบัญ2025621172815084.สารบัญ.pdf
5.บทที่ 120256211728104165.บทที่ 1.pdf
6.บทที่ 220256211728252606.บทที่ 2.pdf
7.บทที่ 320256211728327607.บทที่ 3.pdf
8.บทที่ 420256211728497458.บทที่ 4.pdf
9.บทที่ 520256211728585429.บทที่ 5.pdf
10.เอกสารอ้างอิง20256211729790210.เอกสารอ้างอิง.pdf
11.ภาคผนวก202562117291940211.ภาคผนวก.pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805