Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



กลยุทธ์การตลาด 4 C's การยอมรับเทคโนโลยี และนโยบายภาครัฐ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 (THE 4 C's STRATEGIES, TECHNOLOGY ACCEPTANCE GOVERNMENT POLICIES AFFECTING ELECTRIC VEHICLES PURCHASE INTENTION IN THE LOWER NORTHEASTERN REGION 2)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 64170370024
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นายพรเทวา ประดับศรี
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 1/2567
อาจารย์ที่ปรึกษา รศ.ดร.พีชญาดา พื้นผา





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1.หน้าปก2024826959183781. หน้าปก - พรเทวา ประดับศรี.pdf
2.กิตติกรรมประกาศ2024826959313442.กิตติกรรมประกาศ - พรเทวา ประดับศรี.pdf
3.บทคัดย่อภาษาไทย2024826102136233.บทคัดย่อภาษาไทย- พรเทวา ประดับศรี.pdf
4.บทคัดย่อภาษาอังกฤษ 2024826102267154. บทคัดย่อภาษาอังกฤษ- พรเทวา ประดับศรี.pdf
5.สารบัญ202482610314705. สารบัญ - พรเทวา ประดับศรี.pdf
6.บทที่ 12024826103398526.บทที่ 1- พรเทวา ประดับศรี.pdf
7.บทที่ 22024826103554787.บทที่ 2- พรเทวา ประดับศรี.pdf
8.บทที่ 32024826104165778.บทที่ 3- พรเทวา ประดับศรี.pdf
9.บทที่ 42024826104281409.บทที่ 4- - พรเทวา ประดับศรี.pdf
10.บทที่ 52024826104487010.บทที่ 5 - พรเทวา ประดับศรี.pdf
11.เอกสารอ้างอิง20248261052413411. เอกสารอ้างอิง - พรเทวา ประดับศรี.pdf
12.ภาคผนวก20248261054040012. ภาคผนวก - พรเทวา ประดับศรี.pdf
13.ประวัติผู้วิจัย2024826106824513.ประวัติผู้วิจัย- พรเทวา ประดับศรี.pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805