Placeholder image

ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์ - ค้นคว้าอิสระ



คุณภาพการให้บริการ ส่วนประสมการตลาด และภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ในจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดอุบลราชธานี (SERVICE QUALITY, MARKETING MIX, AND CORPORATE IMAGE AFFECT CUSTOMER LOYALTY IN CONSTRUCTION MATERIALS SHOPS OF LARGE SIZE IN SI SA KET PROVINCE AND UBON RATCHATHANI PROVINCE)

ประเภท  ป.โท - ค้นคว้าอิสระ
รหัสนักศึกษา 63170370058
ชื่อ - สกุล นักศึกษา นางสาวพรอุมา ทองศรี
ภาค/ปีการศึกษาที่จบ 2/2567
อาจารย์ที่ปรึกษา รศ.ดร.พีชญาดา พื้นผา





ชื่อเอกสารไฟล์เอกสาร
1.หน้าปก2025621173339311.ปก พรอุมา.pdf
2.กิตติกรรมประกาศ20256211733136032.กิตติกรรมประกาศ.pdf
3.บทคัดย่อ20256211733247283.บทคัดย่อ .pdf
4.สารบัญ2025621173335604.สารบัญ.pdf
5.คำอธิบายสัญลักษณ์และอักษรย่อ2025621173465965.คำอธิบายสัญลักษณ์และอักษรย่อ.pdf
6.บทที่ 120256211734244886.บทที่ 1 พรอุมา.pdf
7.บทที่ 220256211734329727.บทที่ 2 พรอุมา.pdf
8.บทที่ 320256211734409428.บทที่ 3 พรอุมา.pdf
9.บทที่ 420256211734493649.บทที่ 4 พรอุมา.pdf
10.บทที่ 520256211735153610.บทที่ 5 พรอุมา.pdf
11.เอกสารอ้างอิง20256211735973911.เอกสารอ้างอิง.pdf
12.ภาคผนวก202562117352075612.ภาคผนวก.pdf




คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 85 ถ.สถลมาร์ค ตำบลเมืองศรีไค อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี 34190 โทรศัพท์ 0 4535 3804 โทรสาร 0 4535 3805